Hot TikToker CiiN tự khoe nhan sắc thời chưa “dao kéo”

Ciin Tên thật Bùi Thảo Ly là một trong những hot TikToker đình đám trong cộng đồng trẻ ở thời điểm hiện tại.

Ngoài khả năng nhảy ấn tượng thì TikToker CiiN từng có thời gian gây tranh cãi bởi ngoại hình của mình. Cụ thể là khi được mời tham gia các game show qua ống kính của nhà đài không có filter làm đẹp CiiN bị cho kém sắc và chỉnh ảnh quá đà trên mạng xã hội.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên, một thời gian sau cộng đồng mạng lại ngỡ ngàng bởi nhan sắc thăng hạng của TikToker CiiN hậu “dao kéo”. So với hình ảnh hồi đầu mới nổi tiếng thì CiiN của hiện tại đã là phiên bản nâng cấp vô cùng thu hút và xinh đẹp hơn.

Ban đầu do phong cách trang điểm, phần tóc mái nhiều người cho rằng CiiN hao hao giống Lisa của BACKPINK
Ban đầu do phong cách trang điểm, phần tóc mái nhiều người cho rằng CiiN hao hao giống Lisa của BACKPINK

Mới đây, TikToker CiiN đã tự “khoe” ảnh thời quá khứ còn ngồi trên ghế nhà trường. Đây cũng là thời điểm dancer gốc Lâm Đồng chưa đụng chạm gì tới gương mặt, có thể nói đây là nhan sắc nguyên thủy của Bùi Thảo Ly. Qua ảnh có thể thấy lúc này gương mặt CiiN khá bầu bĩnh, nụ cười ngọt ngào, sóng mũi thấp bè khiến tổng thể gương mặt không được thanh thoát nhưng vẫn dễ thương.

Quả thật, sau khi quyết định trùng tu lại phần mũi sau loạt ảnh trên sóng truyền hình và trên MV ca nhạc bị dìm “lên bờ xuống ruộng” thì cô nàng đã có diện mạo lung linh hơn. Phần sóng mũi được nâng cao, đầu mũi cũng nhỏ và cánh mũi gọn gàng khiến gương mặt của hot TikToker sinh năm 1997 đã trở nên hài hòa hơn.

Lúc này CiiN đã phẫu thuật nâng mũi nhưng bị lỗi khiến mũi của cô nàng to bè và thô
Lúc này CiiN đã phẫu thuật nâng mũi nhưng bị lỗi khiến mũi của cô nàng to bè và thô

Một số netizen thậm chí còn cảm thán rằng CiiN hậu tân trang nhan sắc đã lột xác như một con người khác. Có lẽ lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ là quyết định đúng đắn nhất của người đẹp gốc Lâm Đồng.

Đặc biệt, sau khi nhan sắc thăng hạng thì sự nghiệp của hot TikToker CiiN cũng thăng hoa hơn khi người đẹp sinh năm 1997 không chỉ hoạt động trên nền tảng TikTok mà còn lấn sân sang các lĩnh vực khác như dancer, KOLs, gần đây cô còn đảm nhận vai trò người mẫu sải bước trên sàn runway.

Theo đó, màn lấn sân sang catwalk gần đây của CiiN cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button