Nghi phạm giết người bị 100 cảnh sát truy lùng đuổi bắt

Quyết tâm không để hung thủ có thời cơ tẩu thoát khỏi địa bàn, Ban chuyên án đã huy động lực lượng hơn 100 cán bộ, chiến sĩ thâm nhập truy bắt kẻ giết người cướp của dã man.

Chiều 23/1, Công an tỉnh Hà Giang cho biết, các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh này đang có tác dụng rõ vụ giết người, cướp tài sản xảy ra tại thôn Trung Tâm, xã Liên Hiệp, huyện Bắc Quang.

Có thể bạn chưa biết:

Hà Giang xảy ra vụ giết người thương tâm

Theo Công an tỉnh Hà Giang, ngày 18/1 (tức ngày 27 tháng Chạp âm lịch), người dân sinh sống bàng hoàng bắt gặp bà Tỉnh Thị Loan (52 tuổi) chết tại nhà riêng, trên người có nhiều thương tích.

Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Giang phối phù hợp với các lực lượng tác dụng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Kết quả cho thấy, nạn nhân tử vong với nhiều tổn thương nghiêm trọng trên cơ thể. Trong nhà có dấu hiệu lục soát và mất một số tài sản giá trị.

Hung thủ ra tay tàn bạo, nhẫn tâm cướp đi sinh mạng của một người dân hiền từ ngay những ngày giáp Tết Nguyên đán khiến dân tình hoang mang, buồn bã.

Trước đặc điểm phức tạp của vụ án, lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang đã chỉ huy các lực lượng với quyết tâm cao nhất, phá án trong quãng thời gian ngắn nhất để người dân sinh sống yên tâm vui Tết, đón Xuân.

giết người cướp của, giết người ở Hà Giang

Cơ quan công an tỉnh Hà Giang ở hiện trường xảy ra vụ việc

Theo đó, sau 12 giờ đồng hồ lực lượng công an tỉnh đã xác định được đối tượng ngờ vực là Mai Tường Trịnh (SN 1968, trú tại xã Bằng Hành, huyện Bắc Quang), đây là đối tượng chưa có tiền án, tiền sự nhưng rất có biểu hiện bất minh tại thời điểm xảy ra vụ án.

Tại nhà riêng nạn nhân, công an phát hiện một số tang vật là vàng 24k của nạn nhân. Tuy nhiên, đối tượng người sử dụng đã nhanh chân lẩn trốn.

Hơn 100 cán bộ, chiến sĩ được điều động để vây bắt hung thủ giết người

Quyết tâm không để hung thủ có thời cơ tẩu thoát khỏi địa bàn, Ban chuyên án đã huy động lực lượng hơn 100 cán bộ, chiến sĩ thâm nhập truy bắt, ngày đêm bao vây quanh các khu đồi núi ở phạm vi nơi đối tượng giết người cư trú và các xã lân cận, giáp ranh.

Đến khoảng 16h chiều 30 Tết những lực lượng bắt gặp Mai Tường Trịnh, chết trong tâm thế treo cổ tại khu rừng thuộc thôn Linh, xã Bằng Hành, huyện Bắc Quang.

Như vậy, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, mặc kệ khí hậu giá rét, những lực lượng đã ngày đêm băng rừng, lội suối, nỗ lực điều tra, truy xét, làm rõ vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, dính chặt dư luận quần chúng nhân dân những ngày giáp tết.

Hiện tại, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang tiếp tục phối hợp với các lực lượng điều tra, làm cho rõ thêm một tình tiết của vụ án giết người tự vẫn này.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button