“Bà Trùm Hoa hậu” bỏ theo dõi Hoa hậu Mai Phương sau vụ ghép nhạc Trung Quốc trong ngày Tết truyền thống

Cộng đồng mạng bất ngờ phát hiện động thái cực gắt của bà Phạm Kim Dung khi gà cưng Mai Phương đã có hành động không phù hợp trong ngày Tết Nguyên Đán của dân tộc.

Mai Phương là một trong những nàng hậu nhận được vô vàn lời khen khi đăng quang Miss World Vietnam 2022 với thành tích “khủng”, từ khả năng tiếng Anh “nhai mic”, dẫn chương trình song ngữ cho đến kỹ năng catwalk và gương mặt khả ái.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên chỉ sau 5 tháng đăng quang và hoạt động trong cương vị Hoa hậu, Mai Phương đã vấp phải nhiều tranh cãi và bị một lượng lớn fan quay lưng với những hành động được cho là không phù hợp khi đang còn đương nhiệm.

Thậm chí nhiều người đã chỉ trích nàng hậu bởi cô nàng không những không chịu lắng nghe mà luôn đặt cái “tôi” lên trên những ý kiến của công chúng. Điều này khiến hình ảnh của Miss World Vietnam 2022 ngày càng thiếu thiện cảm hơn trong lòng khán giả.

Mới đây nhất, ngay sáng mùng 1 Tết (tức 21/1), Mai Phương đã đăng tải hình ảnh trên story nhưng lại chèn một bài nhạc Tết của Trung Quốc là Chinese New Year, ngay lập tức cộng đồng mạng đã chỉ trích và ném đá gay gắt sự thiếu suy nghĩ của Mai Phương, sau khoảng 2 giờ đăng tải nàng hậu đã xoá story với nội dung được cho là thiếu tôn trọng với bản sắc văn hoá Việt Nam.

Hành động trên của Mai Phương đã bị bộ phận fan sắc đẹp quay lưng, thậm chí bà Phạm Kim Dung cũng bỏ theo dõi gà cưng của mình. Đây được cho là động thái ám chỉ sự thất vọng của “bà trùm Hoa hậu” đối với Mai Phương sau loạt lùm xùm và cách cư xử của nàng hậu với sự phản đối, góp ý từ khán giả.

Cụ thể, khi một số người theo dõi Instagram của nàng hậu thì không thấy CEO Phạm Kim Dung còn theo dõi như trước đây. Hành động này được cho là khá kỳ lạ bởi Miss World Vietnam 2022 là cuộc thi do Sen Vàng nắm bản quyền tổ chức. Bên cạnh đó, Mai Phương từng được bà Phạm Kim Dung hết sức ưu ái. Việc “Dì Dung” bỏ theo dõi gà nhà của mình trên mạng xã hội khiến một bộ phận khán giả hoài nghi về chiếc vương miện của Hoa hậu Mai Phương.

Cách đây 5 ngày "Dì Dung" còn đăng bài viết về việc Mai Phương sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Word
Cách đây 5 ngày “Dì Dung” còn đăng bài viết về việc Mai Phương sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Word

Như vậy, chưa kịp “xuất khẩu” đến đấu trường sắc đẹp quốc tế thì Mai Phương đã dính loạt lùm xùm liên quan đến hình ảnh cá nhân và không được khán giả ủng hộ. Hiện tại, con đường đi đến Miss World của Mai Phương vẫn đang còn là một ẩn số bởi nhiều ý kiến trái chiều.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button