Hà Nội: Thanh niên rớt từ tầng 11 xuống tầng 2 ngay đầu năm

Chàng trai trẻ sống tại chung cư 16B Nguyễn Thái Học bị rơi xuống từ tầng 11 xuống mái tôn tầng 2.

Chiều 22/1 (mùng 1 Tết âm lịch), một thanh niên rơi từ tầng 11 chung cư xuống mái nhà tầng 2, may mắn vì có mái tôn đỡ nên chàng trai này vẫn giữ được tính mạng. Tuy nhiên tình trạng vết thương khá nặng.

Có thể bạn chưa biết:

Khoảng khoảng 16h cùng ngày, người dân sinh sống tại chung cư nghe tiếng động lớn trên mái tôn thì ngay lập tức đã đến xem xét, khi thấy có người gặp nạn liền báo cho lực lượng chức năng. Ngay lập tức Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH, Công an TP Hà Nội) đã đến hiện trường để giải cứu nạn nhân. Đơn vị đã huy động 1 xe cứu hộ cứu nạn cùng 6 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường và nhanh chóng tiếp cận nạn nhân, xác định vết thương và thực hiện công tác đưa nam thanh niên lên cáng cứng, nẹp cổ cố định để sơ cứu.

Đồng thời, đội giải cứu để đưa nạn nhân từ mái nhà xuống mặt đất và bàn giao cho lực lượng y tế thuộc Trung tâm Y tế quận Hà Đông.

Được biết, nạn nhân năm nay (18 tuổi, sinh năm 2004, sống tại phòng 1101, chung cư 16b Nguyễn Thái Học (Phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội).

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao chàng trai trẻ này lại rớt xuống. Tuy nhiên, một số người sinh sống ở khu vực tầng 11 cho biết, có thể là do chàng trai này đã vươn người ra bên ngoài lấy đồ, trong lúc sơ ý không giữ được thăng bằng nên đã rớt xuống.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button