Không có thiên đường cho Potter. Chelsea gặt hái những thất vọng khi đứng ở “đáy xã hội”.

Trận đấu đầu tiên của Graham Potter tại Chelsea kết thúc với hương vị chua chát như những gì mà Tuchel đã trải qua trong những ngày gần đây

Graham Potter có trận ra mắt Chelsea trước RB Salzburg
Graham Potter có trận ra mắt Chelsea trước RB Salzburg

Xem thông tin World Cup tại chuyên mục : World Cup

Graham Potter đã mang đến những ý tưởng mới cho cuộc đụng độ tại Champions League với RB Salzburg, nhưng kết quả 1-1 ngay trên sân nhà đã tạo ra một bầu không khí ảm đạm trao trùm cả Stamford Bridge.

Potter bắt đầu nhiệm kỳ của mình bằng cách tối ưu hóa lối chơi của đội. Khởi đầu cho chiến dịch là Raheem Sterling, một tiền đạo nguy hiểm và có thể chơi một cách bùng nổ. Phong độ của Sterling sẽ là chìa khóa thành công và điều đó đã mang lại những tích cực. Tuyển thủ người Anh đã ghi bàn mở tỷ số để đổi lấy một tràng vỗ tay tán thưởng từ các CĐV của The Blues.

Thế nhưng đằng sau đó là những vấn đề đã tồn tại ở Chelsea trong những năm gần đây. Thiếu bản lĩnh trong những trận đấu lớn và thiếu tập trung trong khâu phòng ngự đã khiến cho khung thành đại diện thành London gặp nhiều giông bão.

Sự bùng nổ của Sterling sẽ là chìa khóa dẫn đến thành công
Sự bùng nổ của Sterling sẽ là chìa khóa dẫn đến thành công

Chelsea vẫn chưa thể có cho mình một chiến thắng ở UCL năm nay khi họ để thua ở trận ra quân và bây giờ là một trận hòa bạc nhược. Người hâm mộ đội bóng áo xanh có lý do để lo lắng khi một lối đá không thật sự kết nối đang hiện hữu ở đội bóng.

Những điểm sáng hy vọng cho Chelsea

Xuất hiện bên hành lang cánh trái như một hậu vệ cánh rồi đột biến vào trong, Sterling đã có những phản ứng tích cực với bài vở chiến thuật của HLV Graham Potter và điều đó đã khiến cho RB Salzburg “bị thương” trên đất Anh.

Có thể là một pha đi bóng xộc thẳng vào hàng phòng ngự đối phương, hay là một pha lắt léo thu hút sự chú ý để tạo khoảng trống cho đồng đội. Sterling có thể làm những điều đó một cách thuần thục và sẽ là mối đe dọa nếu chàng trai này tiếp tục giữ vững phong độ.

Không chỉ riêng Sterling, màn trình diễn của Mason Mount tuy không ấn tượng nhưng nó đủ để cho Chelsea niềm hy vọng.

Kỹ năng dứt điểm nhạy bén trong không gian hẹp, khả năng liên kết với các đồng đội và những pha di chuyển thông minh. Nó không mang lại nhiều hiệu quả nhưng chắc chắn sẽ mang đến nhiều tích cực cho đội bóng.

Phù thủy Potter sẽ bận rộn hơn bao giờ hết ở Chelsea
Phù thủy Potter sẽ bận rộn hơn bao giờ hết ở Chelsea

Thiên đường chưa mở lối cho tân HLV của Chelsea, Graham Potter

Có quá ít thời gian để vị thuyền trưởng người Anh có thể khẳng định triết lý bóng đá của mình khi trận đấu đầu tiên lại là một trận đấu Champions League.

Không phải là Chelsea không có cơ hội chiến thắng nhưng bản lĩnh và những kỹ năng cá nhân của các cầu thủ đã khiến cho ông và Chelsea không thể gặt hái trái ngọt.

Nhìn chung, Potter đã mang lại những mới mẻ giúp Chelsea có cách tiếp cận trận đấu và triển khai bóng tốt hơn. Còn quá sớm để có thể khẳng định triều đại mới của đội bóng thành London sẽ sụp đổ. Một dáng vẻ mới sẽ được hình thành tại Stamford Bridge, cùng với đó là những trải nghiệm với một triết lý bóng đá bùng nổ.

Xem World Cup 2022 tại Socolive không mất phí, không giật lag

Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247
Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247

Socolive là chuyên trang trực tuyến hàng loạt các giải bóng đá trực tiếp siêu mượt, mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Socolive luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Nếu bạn đang tìm một nơi để xem World Cup Socolive với hình ảnh căng đét thì đừng bỏ qua Socolive nhé! Tất tần tật các trận đấu đỉnh cao nhất đều có tại đây.

Link xem World Cup Qatar 2022

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button