Sao nữ Quỳnh Lương làm mẹ đơn thân năm 18 tuổi, mỗi tháng kiếm hàng trăm triệu

Quỳnh Lương mang thai con đầu lòng năm 18 tuổi. Kết hôn được 2 tháng thì phát hiện chồng ngoại tình. Cô rời khỏi nhà chồng, một mình nuôi con và nay kiếm mỗi tháng 100 triệu đồng.

Có lẽ khán giả màn ảnh Việt khoảng 2 năm gần đây đã khá quen thuộc với cô gái “Quỳnh Lương”. Nữ diễn viên xuất hiện trong MV Màu Nước Mắt và bộ phim Lối Nhỏ Vào Đời, Gara Hạnh Phúc và Đừng Làm Mẹ Cáu. Xuất hiện ở vai diễn nào là bộ phim đó nổi như cồn, khán giả vô cùng ấn tượng vai người đẹp dù là trong vai chính hay vai phụ. Tuy nhiên, cô gái xinh đẹp và tài năng ấy lại có một đời tư khá không mấy suôn sẻ.

Có thể bạn chưa đọc:

Diễn viên Quỳnh Lương, Quỳnh Lương trong MV màu nước mắt

Sau khi xuất hiện trong MV Màu Nước Mắt, người đẹp được cộng động mạng đặc biệt quan tâm

Quỳnh Lương làm mẹ đơn thân từ năm 18 tuổi sau khi phát hiện chồng ngoại tình

Quỳnh Lương không chỉ là diễn viên mà còn là người mẫu có tiếng ở Hà Thành. Nhờ sở hữu khuôn mặt sắc sảo, thanh thoát, quyến rũ nên người đẹp được nhiều nhãn hàng thời trang booking. 

Quỳnh Lương, diễn viên Quỳnh Lương

Sở hữu gương mặt sắc sảo, xinh xắn nên cô được nhiều thương hiệu thời trang mời làm mẫu ảnh

Quỳnh Lương tên thật là Lương Thị Mai Quỳnh, sinh năm 1995. Được nhiều người biết đến sau khi là tâm điểm của nhiều MV triệu view và là gương mặt sáng giá trong các bộ phim Việt. Hiện tại cô là ngôi sao hot nhất nhì showbiz. 

Quỳnh Lương, diễn viên Quỳnh Lương

Tiếp tục xuất sắc trong vai diễn ở bộ phim Lối nhỏ vào đời

Đằng sau ánh hào quang đấy, cô lại là mẹ đơn thân 1 mình nuôi con từ năm 18 tuổi. Trong một chương trình truyền hình, cô chia sẻ về đời tư của mình. Nữ diễn viên cho biết, bản thân mang thai con đầu lòng năm 18 tuổi, nhưng gia đình bạn trai không đồng ý cưới hỏi. Thậm chí mẹ của bạn trai cô chính là người dắt tay cô vào bệnh viện để bỏ đi đứa bé. Nhưng cô một mức không nghe theo, tự sinh con và nuôi con một mình.

Quỳnh Lương, mẹ đơn thân Quỳnh Lương

Không may mắn, cô phải làm mẹ đơn thân từ năm 18 tuổi

Sau đó gia đình bạn trai cô có đến đặt vấn đề tổ chức cưới hỏi, rước cô về làm dâu. Thế nhưng sau 2 tháng cưới nhau, cô phát hiện chồng ngoại tình. Quỳnh Lương rơi vào trầm cảm sau sinh với cú sốc đó.

Năm 2017, cô quyết định rời khỏi nhà chồng và một mình nuôi con. Để có tiền nuôi con trai, cô đã phải làm các công việc như phát tờ rơi, bán hàng, làm PG trong siêu thị,…. Trải qua nhiều thăng trầm và cuộc sống ngoài kia dạy cô, giờ đây cô đã gan dạ và mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Quỳnh Lương tiết lộ mỗi tháng không kiếm được 100 triệu thì không đủ sống

Hiện tại Quỳnh Lương đang lên như diều gặp gió trong lĩnh vực diễn xuất. Cô cũng ổn định kinh tế để nuôi con và lo cho gia đình. Trong một clip chia sẻ về thu nhập mới đây, nữ diễn viên cho biết mỗi tháng phải kiếm được trăm triệu mới đủ chi tiêu.

Quỳnh Lương, diễn viên Quỳnh Lương

Cuộc sống hiện tại của cô đang rất thuận lợi, mỗi tháng kiếm được hàng trăm triệu

“Bản thân mình một tháng mà không kiếm đủ 100 triệu thì không thể nào sống đủ. Bởi rất nhiều thứ cần chi trả như: Ăn uống, đi lại cá nhân, quần áo, đồ trang điểm… Song song với việc lo đầy đủ cho con trai là người thân gia đình. Chỉ riêng chi phí bay giữa Hà Nội – TPHCM thôi cũng tốn rất nhiều tiền. Với mức lương 10 triệu/tháng mà ở công việc hiện tại thì không thể nào đủ để chi trả tất cả mọi thứ trên”, nữ diễn viên chia sẻ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button