Vừa xóa bài đăng ‘Messi là GOAT’, FIFA phải tiếp tục gỡ bài đăng về Ronaldo vì bị chê là không thật lòng

FIFA vừa phải xóa bài đăng về Cristiano Ronaldo sau những chỉ trích đến từ các fan trung thành của Ronaldo. Được cho là không thật lòng và chỉ là sự an ủi của FIFA đến đông đảo người hâm mộ CR7.

FIFA phải xoá bài liên tục để an ủi fans CR7
FIFA phải xoá bài liên tục để an ủi fans CR7

FIFA đã chính thức phải xóa ảnh đăng về Cristiano Ronaldo trên mạng xã hội Twitter. Lý do mà fans Ronaldo phản ứng là “khen đểu” siêu sao này. Liên đoàn bóng đá FIFA đã đăng ảnh của Ronaldo giơ ngón tay kèm dòng chú thích: “Bạn hãy ấn like nếu bạn thực sự yêu thích FIFA World Cup”.

Tấm ảnh mà FIFA đã đăng để an ủi fans của Ronaldo
Tấm ảnh mà FIFA đã đăng để an ủi fans của Ronaldo

Tấm ảnh này của FIFA được cho là lấy lòng người hâm mộ của Cristiano Ronaldo sau khi bị “tấn công” vì vụ FIFA khẳng định “Messi là GOAT” vào hôm ngày 19/12. Nhưng những fans của Ronaldo vẫn phản ứng với lý lẽ là Ronaldo đã có màn trình diễn không tốt tại World Cup 2022, FIFA dùng hình ảnh Ronaldo thì chẳng khác gì “khen đểu” anh không thật lòng. Có nhiều ý kiến tiêu cực cũng cho rằng còn nhận xét FIFA đang muốn chế giễu CR7, bởi anh đã chơi tệ lại mà đăng tải cho fans bấm like để an ủi anh.

Bất lực trước sức mạnh của lực lượng fans Ronaldo, FIFA đã quyết định phải gỡ tấm ảnh này trên tất cả các nền tảng mạng xã hội. Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA không muốn bị phản ứng vì một tấm ảnh mà chính họ đang cố chiều lòng fans của Ronaldo.

Cũng trước đó, FIFA đã đăng tải thông tin với nội dung Messi là Cầu thủ hay nhất trận chung kết World Cup 2022, kèm theo bình luận đã thu hút hàng triệu người hâm mộ: Messi là GOAT – tức là cầu thủ hay nhất mọi thời đại. 

Dòng trạng thái của FIFA khẳng định Messi là GOAT
Dòng trạng thái của FIFA khẳng định Messi là GOAT

Ý nghĩa của GOAT là Greatest of All Time có nghĩa cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Dòng bài đăng cụ thể như sau “Cuộc tranh luận về GOAT đã được tìm ra. Giải thưởng lớn nhất (là Cúp vàng thế giới) đã trở thành một phần trong bộ sưu tập của một chân sút vĩ đại. Di sản cũng đã hoàn tất”, tài khoản Twitter của FIFA đã đăng tải kèm ảnh Messi cầm Cúp vàng World Cup và danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận đấu chung kết (POTM).

FIFA bỏ GOAT với Messi tránh gây tranh cãi cho fans Ronaldo
FIFA bỏ GOAT với Messi tránh gây tranh cãi cho fans Ronaldo

Hậu quả là ngay lập tức fans Ronaldo tố FIFA đã thiên vị Messi và “tấn công”  trên mạng xã hội của Liên đoàn Bóng đá thế giới không khoan nhượng. FIFA buộc phải gỡ bỏ dòng trạng thái về sự kiện Messi là GOAT.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button