Hiền Hồ là ai mà làm dậy sóng mạng xã hội với scandal tiểu tam

Ca sĩ Hiền Hồ sắp trở lại sau khi bị tẩy chay dữ dội vì bê bối đời tư, cô nàng đã phải trả giá đắt bởi mối quan hệ với đàn ông đã có gia đình. Vậy thực chất Hiền Hồ là ai mà lại khiến cộng đồng mạng phải dậy sóng. 

Hiền Hồ sinh năm 1997, là một nữ ca sỹ nổi tiếng của Vbiz với nhiều bản hit và tham gia nhiều chương trình truyền hình.
Yêu bạn trai U60 đã có vợ con, Hiền Hồ đã đánh mất hình ảnh của một ca sĩ triển vọng, giờ đây cô nàng chỉ được nhớ đến trong scandal ”anh em nương tựa”, cơ hội để quay lại và phát triển là cực kì khó khăn.
Cô nàng có thể hát trong quán cà phê và quán bar, nhưng chắc chắn sẽ khó lấy lại được hình ảnh trong lòng công chúng.
Nhiều khán giả không thừa nhận nghệ sĩ là những cô gái phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Mời bạn đọc thêm:

Mới đây, ca sĩ Hiền hồ đã bị trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM gạch tên khỏi danh sách khách mời sau phản ứng dữ dội của dư luận, làm dấy lên làn sóng phản đối từ sinh viên và cộng đồng mạng. Đáp trả dư luận, Hiền Hồ cũng chỉ comment “Rồi có sao đâu em” khiến nhiều cư dân mạng tức tối với sự thách thức của cô nàng. 

Nổi bật từ Á quân Giọng hát Việt 2017, Hiền Hồ đã vươn lên trở thành tên tuổi nổi tiếng bởi một loại hit “Rồi người thương cũng hoá người dưng”, hay bản hit nổi tiếng “Đừng nói tôi điên”. Nhiều khán giả đánh giá cao giọng hát hay và nổi bật của cô nàng với độ vang cao, giàu cảm xúc, quãng giọng rộng. 

Tuy nhiên, hầu hết fan hâm mộ tỏ ra thất vọng và có thái độ gay gắt khi Hiền Hồ vướng nghi án hẹn hò với đại gia đã có gia đình.
Trên mạng xã hội, một số nhóm anti nổi lên và số lượng thành viên tăng nhanh, lên tới hàng chục nghìn chỉ sau vài ngày.
Hầu hết các bài đăng và bình luận đều nhắm vào Hiền Hồ, nhiều cư dân mạng kêu gọi tẩy chay cô
Đứng trước những bình luận đó, Hiền Hồ cũng đã xin lỗi nhưng cộng đồng mạng gần như không chấp nhận lời nhận lỗi đó của cô nàng.

 Nhiều người còn yêu cầu phải phong sát các trường hợp như vậy. Bởi nghệ sĩ thì phải làm gương và phải giữ được hình tượng đẹp trong mắt công chúng. 

Trước scandal có đại gia bao nuôi, nhiều người còn lục lại hình ảnh Hiền Hồ liên tục xài hàng hiệu, đổi xe nhiều như đổi quần áo, cùng với đó là các hình ảnh được cô chia sẻ trên mạng về việc đi chơi golf nhiều hơn cả đi hát. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button