Uruguay vs Hàn Quốc: Hòa không bàn thắng chỉ vì khung thành từ chối

Vốn được xem là đội cửa dưới, Hàn Quốc trước trận nép vế hơn so với Uruguay. Nhưng trong trận Uruguay vs Hàn Quốc đã không có quá nhiều sự chênh lệch. Cả 2 đội không có điểm sáng nhiều, mọi thành viên đều thi đấu không quá hiệu quả.

Son đã có một ngày thi đấu nhạt nhòa

Vậy nên Uruguay vs Hàn Quốc đã hòa nhau trong một thế trận không bàn thắng. Đây đồng thời cũng là trận mở màn bảng H tại World Cup 2022. Điều này khiến cơ hội đi tiếp vào vòng trong của 2 đội đều khá rộng mở. Khi đối thủ của họ ở trận tiếp theo là Uruguay chuẩn bị đối đầu với Bồ Đào Nha tiếp theo, trong khi Hàn Quốc gặp Ghana.

Tin bài liên quan:

Siêu sao đánh đầu nhưng khung thành lại từ chối

2 lần sút trúng cột dọc nhưng Uruguay không có bàn thắng

Hàn Quốc xuống sân với lối chơi tấn công chiến lược và nỗ lực được như người anh em Nhật Bản. Tuy nhiên họ lại thiếu đi lợi thế trong các màn tranh chấp bóng trước khung thành.

Cơ hội tốt nhất của họ trong hiệp một đến ở phút thứ 34 khi Moon-Hwan Kim chuyền bóng cho Ui-Jo Hwang trong khoảng trống vòng cấm, nhưng anh ta chỉ có thể sút vọt xà ngang.

Cầu thủ Hàn Quốc cũng thể hiện nhiều tiếc nuối

Ngay trước giờ nghỉ giải lao, lẽ ra Uruguay đã có bàn thắng đầu tiên khi Diego Godin thực hiện quả phạt góc. Nhưng cú đánh đầu của anh lại đi chệch khung thành trước khi dội cột dọc.

Uruguay lại bỏ lỡ một bàn thắng cực đẹp khi khung thành từ chối cú sút quyết liệt của Federico Valverde từ ngoài vòng cấm đạo.

Trận đấu Uruguay vs Hàn Quốc và những con số biết nói

Trận đấu Uruguay vs Hàn Quốc và những con số biết nói
  • 2 đội có tỷ lệ trận hòa không bàn thắng cao nhất ở World Cup hiện nay lần lượt là Anh (16%) và Uruguay (14%).
  • Uruguay đã giữ sạch lưới trong 5 trận gần đây nhất – khoảng 465 phút. Người cuối cùng ghi bàn vào lưới của họ là Wayne Rooney.
  • Cả trận có 17 cú sút hướng đến khung thành, nhưng không cú sút nào thành bàn cả.
  • Diego Godín trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ra sân cho Uruguay trong một trận đấu World Cup. Hôm nay anh đã 36 tuổi 281 ngày.

 

Như vậy, thứ tự của bảng H ở World Cup 2022 này vẫn đang bất phân thắng bại khi trận Uruguay vs Hàn Quốc là trận hòa không bàn thắng. Cùng chờ đón cuộc đối đầu của Ghana vs Bồ Đào Nha ngay 23h tối nay nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button