ĐT Anh hạ gục Iran nhẹ nhàng như chơi set tennis, cùng chấm điểm nào

ĐT Anh hạ gục Iran đúng bằng một séc tennis trong trận mở đầu vòng bảng tối qua. Ngoài việc hàng thủ chưa thực sự tập trung thì hàng công tập trung toàn các ngôi sao cho một ngày thi đấu thực sự xuất sắc.

ĐT Anh hạ gục Iran ngay từ trận đầu ra sân tại kỳ World Cup 2022

Tối ngày 21/11 thì tuyển Anh bước ra sân vận động Khalifa với sự mong chờ của người hâm mộ trong bữa tiệc bóng đá này. Và Tam sư đã không làm người hâm mộ thất vọng khi đáp lại bằng cơn mưa bàn thắng vô cùng mãn nhãn.

Cổ động viên hết sức vui mừng chiến thắng đội nhà

Đọc thêm:

Trước kỳ World Cup 2022 tuyển Anh đã có những trận thi đấu không hề tốt khi có tới 6 trận liên tiếp không thắng. Và chắc chắn người hâm mộ nào cũng sẽ lo lắng về vấn đề phong độ này của ĐT Anh. Tuy nhiên bằng sự đẳng cấp của mình thì ĐT Anh hạ gục Iran một cách thuyết phục trên sân Khalifa. Các chiến thuật tấn công đa dạng từ dạt cánh, đánh đầu, căng ngang vào trung lộ,…

Không khí ăn mừng vô cùng náo nhiệt của các CĐV

Ngay từ những phút đầu của hiệp 1 thì Tam sư đã tạo ra hàng loạt các cơ hội từ sự hỗ trợ của hậu vệ và tiền vệ cánh. Với sức trẻ của ĐT Anh thì đội già nhất World Cup 2022 – Iran không thể chống chọi được những pha tấn công như vũ bão của các chàng trai xứ sương mù. Nếu như ai theo dõi có thể thấy được trình độ của Tam sư là mạnh hơn hẳn Iran.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button