Vài tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: Barca muốn thay đổi một HLV mới

Một tin tức chuyển nhượng bóng đá mới nhất, của ngày hôm nay 24/10/2022 đó là CLB Barca muốn tìm một HLV mới. Với những thành tích không mấy lạc quan trong mùa giải Champions League. Bên cạnh đó có rất nhiều tin tức rất đáng chú ý. Các fan hâm mộ bóng đá, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới của Scolive nhé.

Thất bại tồi tệ của Lạc bộ câu lạc bộ Barca khi quay lại bóng đá

Sau khi trải qua một mùa giải hoàn toàn khó khăn và chật vật. Bởi vì họ gặp rất nhiều vấn đề về tài chính. Trong quá trình quay trở lại mùa giải năm nay, thì cũng như Lạc bộ câu lạc bộ Barcelona đang gặp khó khăn. Mặc dù các bộ lạc câu lạc bộ này có rất nhiều phương án đầu tư trên các trường chuyển nhượng bóng đá. Tuy nhiên, đội bóng chủ của sân Spotify Camp Nou lại không thể quay về vị trí lúc bắt đầu. Cũng như chứng chỉ đẳng cấp của mình cả khi đấu trường mùa giải C1 và giải bóng La Liga.

Chuyển nhượng bóng đá mới nhất
Chuyển nhượng bóng đá mới nhất

CLB Barcelona từng đặt rất nhiều hi vọng vào huấn luyện viên Xavi Hernandez

Xavi Hernandez từng được định vị, tuổi của bản thân. Với tư cách là một cầu thủ đá ở vị trí của đẳng cấp bảo vệ tiền tệ thế giới tại CLB Barcelona. Đến ngày tháng năm 11, anh đã được ban lãnh đạo CLB Barca lựa chọn. Trưởng nhóm làm vị trí cho đội bóng này chức năng. Nhưng gần đây khoảng thời gian, báo chí của Tây Ban Nha lại lên một đồ mới.

Đó là thông tin các chức năng, nhà lãnh đạo hàng đầu của bộ lạc Barcelona. Cho rằng HLV Xavi Hernandez vẫn phải học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Và có thể huấn luyện viên trẻ tuổi này sẽ phải mất vị trí huấn luyện viên trưởng của đội bóng Barca này. Chiếc ghế trên băng ghế lãnh đạo có lẽ sẽ phải được thay thế bởi một người khác.

CLB Barca từng đặt nhiều hy vọng vào HLV Xavi
CLB Barca từng đặt nhiều hy vọng vào HLV Xavi

Trước đó, khi khởi động chính thức cho bóng đội Barcelona, ​​thì Tây Ban Nha. Đó là huấn luyện viên Xavi Hernandez đã từng nhận được không hề có sự tư tưởng của ban lãnh đạo CLB Barca. Hy vọng ông ấy có thể đưa bóng đội thành công, đưa về một mùa giải rực rỡ cho họ. Tuy nhiên, nguy cơ phải xuống bóng tại giải đấu Europa League. Chắc chắn sẽ có nhiều ảnh hưởng đến CLB Barcelona.

Vì vậy, cần những sự thay đổi lực lượng trên băng ghế chỉ đạo của đội bóng. Đây có thể là điều cấm các lãnh đạo của lạc bộ, có những người chuẩn bị ngay từ lúc này.

HLV Luis Enrique – Cái tên đang được CLB Barca chú ý đến

Theo như thông báo của tờ báo có thể thao El Nacional, Barca lạc câu lạc bộ được nhắm đến huấn luyện viên của đội tuyển Tây Ban Nha. Vị huấn luyện viên chung nước – Tây Ban Nha đó là Luis Enrique. Ông xứng đáng là ứng cử viên cho vị trí mới trên băng ghế lãnh đạo của Barca. Trong trường vị tríHLV Xavi không thể thực hiện các bước thay đổi mới. Giúp cho đội bóng xứ Catalunya thoát khỏi những thất bại. Guồng quay rất chậm ở hiện tại. Ngoài ra, theo nguồn tin về chuyển nhượng bóng đá thì rất có thể thay đổi vị trí. Nó sẽ được thực hiện liền mạch, ngay sau World Cup năm 2022.

 HLV người Tây Ban Nha ông Enrique
 HLV người Tây Ban Nha ông Enrique

 Vị trí của huấn luyện viên Enrique

Người hâm mộ bóng đá nên nhớ rằng sẽ là lần cuối cùng -HLV Enrique ngồi trên băng ghế chỉ đạo của đội tuyển Tây Ban Nha. Khi đại hội bóng đá to lớn nhất hành tinh được tổ chức tại Qatar sắp tới tổ chức.

Vì vậy, thực tế có rất nhiều câu lạc bộ bóng đá để mắt đến huấn luyện viên. Không phải tùy chỉnh gì Lạc bóng đá Barca. Trong đó bao gồm cả lạc bộ mạnh Real Madrid. Còn lại cả lạc bộ bóng đá Sevilla và một số bóng đội có khác ngôn ngữ ở châu Âu.

Kẹp hệ thống giữa hai vị trí huấn luyện viên Enrique và Xavi

Ở quá khứ, thân thiện với huấn luyện viên đã từng có thời gian huấn luyện viên Xavi. Đó là trong khoảng thời gian hoàng kim của đội bóng chủ sân Camp Nou tại thời điểm đó.

Vì vậy, nên chiến lược gia tài ba 52 tuổi này có thể là cá nhân, người hiểu rõ nhất về Blaugrana hơn bất kỳ ai khác. Ông cũng là một lựa chọn rất hợp lý từ ban lãnh đạo của bộ lạc Barca. Bởi vì ban lãnh đạo của Barca hoàn toàn có thể kêu gọi “người nhà” về. Để thay thế cho quá trình tọa đàm phải mất nhiều thời gian mới có thể tìm kiếm sự thay thế tại các trường chuyển nhượng bóng đá.

Barca Lạc Lạc sẽ chuyển nhượng lại HLV
Barca Lạc Lạc sẽ chuyển nhượng lại HLV

Chốt lại CLB Barca thực hiện chuyển nhượng bóng đá thì vẫn phải xem lại màn hình của Xavi Hernandez. những trò chơi của anh trong khoảng thời gian tiếp theo sẽ là như thế nào. Trên thực tế, cơ hội của CLB Barca tại giải đấu La Liga vẫn còn nguyên. Chỉ có thể đi tiếp vào những vòng đấu trong giải Champions League, thì ít hơn rất nhiều. Tuy nhiên, màn hình có thể hiển thị, màn hình của đội bóng này có lẽ mới là người thích nhất. Và quan trọng hơn những thành quả được kể về mùa giải của năm nay. Người hâm mộ xem trực tiếp bóng đá , hãy theo dõi nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button