Phần 3 Mbappe – Vị vua kế tiếp?

Mbappe – Siêu tân tinh của thời đại mới, người hứa hẹn sẽ cùng Haaland tiếp diễn màn “Song hổ tranh hùng” nảy lửa không kém kỷ nguyên Ronaldo và Messi

Mbappe 19 tuổi đã có WC
Mbappe 19 tuổi đã có WC

Phần 1 Mbappe – Ngạo nghễ và kiêu hãnh

Thành kiến khiến anh không thể chấp nhận tôi, sự kiêu ngạo khiến tôi không thể yêu mến anh

Hào quang của thời đại đi trước không bao giờ chấp nhận thách thức của thế hệ mới. Kylian Mbappe trở thành thế hệ trẻ không theo quy tắc trong mắt người hâm mộ. Trong thời kỳ hoàng hôn của các đại anh tài, Mbappe đã mở đầu một triều đại mới bằng sức mạnh tuổi trẻ hơn người và sự kiêu ngạo của thiên tài. Anh cuồng ngạo, anh phạm một lỗi lớn nhất trong sự bộc trực. 

Mbappe cực kì tài năng
Mbappe cực kì tài năng

Chúng ta không thể đoán trước Mbappe có phải là vua bóng đá mới trong tương lai hay không? Bởi vì trong người một vị vua bóng đá phải có thứ vượt ra ngoài sân cỏ.

=> Xem tiếp phần 1 tại đây: Phần 1 Mbappe – Ngạo nghễ và kiêu hãnh

Phần 2 Mbappe – Mong manh lằn ranh chính tà

World Cup 2018, thiên tài hoành không xuất thế lấy tốc độ làm vũ khí biến Argentina trở thành vật hy sinh cho màn chào sân hoàn hảo. 19 tuổi trở thành nhân tố chủ lực giành lấy Cup vàng mà Ronaldo và messi hằng mong ước.

Kylian Mbappe và Messi ở PSG
Kylian Mbappe và Messi ở PSG

Từ đó con đường phát triển rộng mở đến mức nhìn không thấy giới hạn. Ba mùa giải liên tiếp ghi trên 30 bàn thắng trong màu áo CLB. Chung kết World Cup 2022, anh như vị thần cứu thế của đội tuyển Pháp, tạo ra trận đấu hay nhất, cảm xúc nhất lịch sử bóng đá thế giới

=> Xem tiếp phần 2 tại đây: Phần 2 Mbappe – Mong manh lằn ranh chính tà 

Phần 3 Mbappe – Vị vua kế tiếp?

Tất cả hành động của Mbappe cũng chỉ thể hiện khát vọng chiến thắng đến tột độ. Chính sự thuần túy và kiên trì của anh ấy đã thể hiện được niềm đam mê nguyên thủy nhất của bóng đá. Ghi bàn sau đó là chiến thắng.

Tuy nhiên, sự khao khát gần như cố chấp này tạo thành tính cách kiêu ngạo của Mbappe. và kiêu ngạo nhất định sẽ mang đến chán ghét. Nhưng với tư cách là một thiên tài được kỳ vọng trong tương lai, mong muốn chiến có gì là sai cơ chứ.

Chúng ta không thể đoán trước Mbappe có phải là vua bóng đá mới trong tương lai hay không? Bởi vì trong người một vị vua bóng đá phải có thứ vượt ra ngoài sân cỏ.

Vua bóng đá Pele mang lại hòa bình trong thời gian ngắn. Diego Maradona là người hùng dùng bóng đá thúc đẩy Argentina tiến lên. Lionel Messi dùng bóng đá để đoàn kết một đội bóng, một đất nước. Có thể trăm năm nửa cũng không xuất hiện những người ưu tú như vua bóng đá.

Nhưng thế giới nên có một cầu thủ đảm nhiệm vai trò huyền thoại dẫn dắt bóng đá đương đại. Và Kylian Mbappe chắc chắn là một ứng cử viên nặng ký. Bánh xe lịch sử luôn lăn về phía trước, những hào quang của người đi trước rồi sẽ có một ngày bị che mờ và vượt qua, ngay cả khi không phải là Mbappe, thì cũng sẽ xuất hiện một Messi mới. 

Chúng ta luôn mong chờ, mong chờ những cuộc cạnh tranh mới quyết liệt hơn góp phần cho tương lai môn thể thao vua càng thêm hấp dẫn.

Xem thêm Câu chuyện bóng đá về Ronaldo:

Đón xem chuyên mục Clip Triệu View trên socolive1.news mỗi ngày anh em nhé <3

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button