Phần 1 Mbappe – Ngạo nghễ và kiêu hãnh

Mbappe – Siêu tân tinh của thời đại mới, người hứa hẹn sẽ cùng Haaland tiếp diễn màn “Song hổ tranh hùng” nảy lửa không kém kỷ nguyên Ronaldo và Messi.

 

Kylian Mbappe với biệt danh "Ninja rùa"
Kylian Mbappe với biệt danh “Ninja rùa”

Phần 1 Mbappe – Ngạo nghễ và kiêu hãnh

Thành kiến khiến anh không thể chấp nhận tôi, sự kiêu ngạo khiến tôi không thể yêu mến anh

Hào quang của thời đại đi trước không bao giờ chấp nhận thách thức của thế hệ mới. Kylian Mbappe trở thành thế hệ trẻ không theo quy tắc trong mắt người hâm mộ. Trong thời kỳ hoàng hôn của các đại anh tài, Mbappe đã mở đầu một triều đại mới bằng sức mạnh tuổi trẻ hơn người và sự kiêu ngạo của thiên tài. Anh cuồng ngạo, anh phạm một lỗi lớn nhất trong sự bộc trực. 

Thẳng thừng nói rằng kỷ nguyên của Ronaldo và Messi rồi sẽ kết thúc,  mình sẽ trở thành chuẩn mực của thời đại mới. Ngay cả khi đội bóng hoàng gia TBN hân hoan mời gọi, Mbappe vẫn lựa chọn ở lại PSG. Đến bây giờ, với Mbappe , Real Madrid có lẽ cũng chỉ là bước đệm hoàn hảo hơn để phát triển sự nghiệp. bởi vì ở bất cứ đâu anh cũng đều nhận được hợp đồng với mức lương cao ngất ngưỡng. 

Tuy nhiên, một hồ nước phẳng lặng và yên bình không thể tạo nên những ngọn sóng hùng vĩ. Điều anh muốn là khắc tên mình vào lịch sử bóng đá thế giới, đặt chân vào ngôi đền của những huyền thoại. Và trở thành kẻ thống trị ở Paris là khởi đầu cho sự nghiệp vĩ đại đó.

Anh tài giỏi! bởi sự kiêu ngạo phải có tài năng để chống đỡ, nếu không chỉ là một tên hề tìm kiếm sự chú ý. Người ta có thể liệt kê hàng vạn lý do để không thích Mbappe, nhưng năng lực yếu kém tuyệt đối  không thể xuất hiện trong danh sách.

Xem thêm Câu chuyện bóng đá về Ronaldo:

Phần 2 Mbappe – Mong manh lằn ranh chính tà

World Cup 2018, thiên tài hoành không xuất thế lấy tốc độ làm vũ khí biến Argentina trở thành vật hy sinh cho màn chào sân hoàn hảo. 19 tuổi trở thành nhân tố chủ lực giành lấy Cup vàng mà Ronaldo và messi hằng mong ước.

Kylian Mbappe và Messi ở PSG
Kylian Mbappe và Messi ở PSG

Từ đó con đường phát triển rộng mở đến mức nhìn không thấy giới hạn. Ba mùa giải liên tiếp ghi trên 30 bàn thắng trong màu áo CLB. Chung kết World Cup 2022, anh như vị thần cứu thế của đội tuyển Pháp, tạo ra trận đấu hay nhất, cảm xúc nhất lịch sử bóng đá thế giới

=> Xem tiếp phần 2 tại đây: Phần 2 Mbappe – Mong manh lằn ranh chính tà 

Phần 3 Mbappe – Vị vua kế tiếp?

Tất cả hành động của Mbappe cũng chỉ thể hiện khát vọng chiến thắng đến tột độ. Chính sự thuần túy và kiên trì của anh ấy đã thể hiện được niềm đam mê nguyên thủy nhất của bóng đá. Ghi bàn sau đó là chiến thắng

Mbappe - Vị vua kế tiếp?
Mbappe – Vị vua kế tiếp?

Tuy nhiên, sự khao khát gần như cố chấp này tạo thành tính cách kiêu ngạo của Mbappe. và kiêu ngạo nhất định sẽ mang đến chán ghét. Nhưng với tư cách là một thiên tài được kỳ vọng trong tương lai, mong muốn chiến có gì là sai cơ chứ

=> Xem tiếp phần 3 tại đây: Phần 3 Mbappe – Vị vua kế tiếp?

Đón xem chuyên mục Clip Triệu View trên socolive1.news mỗi ngày anh em nhé <3

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button