Arsenal dẫn đầu Ngoại Hạng Anh khiến người hâm mộ phấn chấn

Hiện nay, các cầu thủ của đội bóng Arsenal đang tiến gần hơn với chức vô địch của mùa giải Ngoại Hạng Anh khi sở hữu các chân sút đứng đầu bảng. Đoàn quân của chiến lược gia Arteta còn tạo ra khoảng cách lên đến 8 điểm với đương kim vô địch Man City.

Arsenal thi đấu chuyên nghiệp 

Câu lạc bộ Arsenal sau khi đi đến vòng 28 mùa giải Ngoại Hạng Anh vẫn đang là đội bóng đứng đầu bảng. Các chân rút đội này đã ghi được 69 điểm và tạo ra khoảng cách 8 điểm với đội đứng thứ hai là Man City. 

Có thể nói, Pháo thủ đang tiến gần hơn với chức vô địch mùa giải Ngoại Hạng Anh sau gần 2 thập kỷ chờ đợi. Vấn đề này đã khiến các cổ động viên vô cùng hứng thú và khán giả quốc tế ấn tượng mạnh. 

Arsenal thể hiện đẳng cấp ngôi đầu 

Hiện nay, câu lạc bộ bóng đá Pháo thủ đang thể hiện đẳng cấp ngôi vị đầu bảng khi thi đấu vô cùng tích cực. Nhìn vào màn trình diễn của Pháo thủ từ đầu mùa giải năm nay đến giờ, tất cả người hâm mộ đều không khỏi trầm trồ. Họ đã đạt được những chiến thắng vô cùng thuyết phục và có thể lội ngược dòng ngoạn mục khi thi đấu.

Đây có lẽ là những yếu tố đẳng cấp hội tụ trong đoàn quân của chiến lược gia Arteta. Điều này đã giúp các cổ động viên bóng đá của Pháo thủ thêm phần hào hứng, cổ vũ nhiệt tình hơn. 

Thành tích ấn tượng của câu lạc bộ bóng đá chủ sân Emirates còn có thể tốt hơn rất nhiều nếu họ không gặp phải trở ngại từ thành viên ban trọng tài. Thêm vào đó, trong một số trận đấu, đoàn quân của chiến lược gia Arteta đã bị “cướp” đi ít nhất 6 điểm.

Trong các trận đấu ra sân cùng câu lạc bộ Southampton, Newcastle và Nottingham Forest đội ngũ trọng tài bắt chính đã thừa nhận những sai lầm. Tuy nhiên, việc này thực sự không làm ảnh hưởng đến điểm số của chủ sân Emirates trên bảng xếp hạng.

Arsenal thể hiện đẳng cấp ngôi đầu 
Arsenal thể hiện đẳng cấp ngôi đầu

Bất lợi của Arsenal khi ra sân 

Trong mùa giải Ngoại Hạng Anh, câu lạc bộ bóng đá chủ sân Emirates hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng và gây được ấn tượng mạnh nhờ màn trình diễn đẹp mắt. Tuy nhiên, đội bóng Pháo thủ đã phải đối mặt với nhiều quyết định sai lầm và khó khăn, bất lợi khi ra sân bởi tổ trọng tài. 

Dù cổ động viên Pháo thủ đã có những phàn nàn rất gay gắt với trọng tài tuy nhiên, đội bóng của họ vẫn vướng phải án phạt. Theo thống kê của FA năm nay đội bóng này đứng đầu khi phải nộp phạt lên đến 185.000 bảng.

Xếp sau câu lạc bộ bóng đá Arsenal là đội bóng Man Utd cùng Everton với mức phạt 137.000 và 117.000 bảng. Bên cạnh đó, các chân sút Pháo thủ còn có những hành động thiếu chuẩn mực với trọng tài và nhiều lần bị xử ép.

Bất lợi của Arsenal khi ra sân 
Bất lợi của Arsenal khi ra sân

Arsenal đến gần với chức vô địch giải Ngoại Hạng Anh gây hứng thú

Có thể nói, dù các chân sút gặp nhiều bất lợi trên sân cỏ thi đấu và bị trọng tài xử ép nhiều lần nhưng họ vẫn thể hiện đẳng cấp ở ngôi đầu bảng. Đoàn quân này chỉ cách chức vô địch 10 vòng đấu nữa và hứa hẹn sẽ nắm chắc chiếc cúp Ngoại Hạng Anh mùa này.

Arsenal sở hữu cầu thủ đẳng cấp 

Chiến thắng của đội bóng chủ sân Emirates đều được thể hiện thông qua những cầu thủ đẳng cấp chuyên nghiệp. Dù nhiều lần họ bị trọng tài xử ép nhưng vẫn ghi điểm một cách huy hoàng.

Các chân sút của đội bóng này chỉ cần thành công trong 10 trận đấu tiếp theo thì sẽ giữ vững ngôi vị đầu bảng. Đoàn quân của chiến lược gia Arteta sẽ dồn hết sức lực ở 10 trận đấu còn lại để tránh tình trạng trắng tay trong mùa giải Ngoại Hạng Anh. 

Đội bóng Pháo thủ đang cho thấy sức mạnh vô cùng đẳng cấp và không gì có thể ngăn cản được họ tại mùa giải Ngoại Hạng Anh. Trong thời điểm này, đội bóng đang giữ khoảng cách 8 điểm đối với Man City và đây là thời điểm hoàn hảo nhất để thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta tiếp tục phô diễn sức mạnh.

Arsenal sở hữu cầu thủ đẳng cấp 
Arsenal sở hữu cầu thủ đẳng cấp

Pháo thủ ứng cử viên sáng giá chức vô địch Premier League 

Sau tất cả những gì mà các cầu thủ đã thể hiện, đội bóng Arsenal hoàn toàn có thể giành được chức vô địch mùa giải Premier League. Tuy nhiên, đội này vẫn còn nhiều vấn đề cần phải giải quyết sau khi mùa giải chính thức khép Lại. Thậm chí, HLV của đội cần phải bổ sung nhân sự để các cầu thủ có thể chinh chiến được nhiều đấu trường, đặc biệt là mùa giải Champions League.

Bên cạnh đó, đội bóng này cũng cần phải giải quyết một số cầu thủ không còn phù hợp với lối chơi, chiến thuật thi đấu chung của đồng đội. Cầu thủ Smith Rowe đang trải qua một mùa giải khó khăn khi chưa thể thi đấu và gặp chấn thương nặng trên sân cỏ. 

Pháo thủ hứa hẹn sẽ vô địch mùa giải Premier League
Pháo thủ hứa hẹn sẽ vô địch mùa giải Premier League

Arsenal đang là đội bóng cực kỳ xuất sắc, bất bại trên đấu trường chuyên nghiệp và tạo nên niềm cảm hứng lớn với cổ động viên. Các chân sút trong đội này đang nỗ lực thi đấu hết mình, thể hiện chiến thuật ra sân bùng cháy để đánh bại đối thủ quan trọng. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button