Đoàn Thiên Ân giải thích lý do vắng mặt không đón tiếp ông Nawat sang Việt Nam

Trong buổi đón tiếp ông Nawat Itsaragrisil - chủ tịch Miss Grand International cùng dàn người đẹp Miss Grand Thái Lan sang Việt Nam, nhiều người phát hiện không có tên Hoa hậu Thiên Ân.

Mới đây, BTC Miss Grand Vietnam đã đăng thông báo lịch trình làm việc của ông Nawat cùng các người đẹp của Miss Grand Thái Lan tại Việt Nam.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, từ ngày 23-25/3, chủ tịch Miss Grand International và và các người đẹp Miss Grand Thái Lan sẽ ở Việt Nam để khảo sát cho cuộc thi Miss Grand International 2023.

Trong buổi đón tiếp ông Nawat, danh sách 4 nàng hậu xuất hiện là Á hậu Quỳnh Châu, Á hậu Tuyết Như, Á hậu Mai Ngô, Á hậu Minh Thư. Tuy nhiên, người hâm mộ tỏ ra bất ngờ khi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 – Đoàn Thiên Ân lại không góp mặt trong sự kiện quan trọng này.

Ngay sau khi dân tình lên tiếng thắc mắc, Thiên Ân đã ngay lập tức giải thích về lý do vắng mặt không thể tham dự đón tiếp ông Nawat rằng cô có lịch trình từ trước nên không thể tham gia sự kiện lần này. Cụ thể, Thiên Ân có lịch công tác tại Lai Châu và không thể trở về TP. HCM kịp thời nên không thể cùng hội chị em đón ông chủ tịch Miss GrandInternational.

Theo đó, một số người cho rằng, BTC Miss Grand Việt Nam đã rất tinh tế khi không đưa Hoa hậu Đoàn Thiên Ân vào danh sách tiếp đón ông Nawat, bởi trước đó sau khi kết thúc cuộc thi Miss Grand International 2022 diễn ra tại Thái Lan, thời điểm đại diện Việt Nam – Đoàn Thiên Ân bị loại thì ông Nawat đã miệt thị ngoại hình của nàng hậu.

Cụ thể, trong một livestream giao lưu với khán giả và người hâm mộ, ông Nawat chê Thiên Ân có tỷ cơ thể không đẹp như phần thân trên dài hơn thân dưới và hông to. Ngoài ra trong một chia sẻ khác, ông Nawat cũng nhận xét đại diện Việt Nam trong hành trình thi sắc đẹp khá chậm chạp. Vì không thể đáp ứng những tiêu chí của chủ tịch Miss Grand International nên Thiên Ân không lọt vào top 10 chung cuộc.

Phát ngôn của ông Nawat thời điểm đó bị nhiều fan sắc đẹp quốc tế lẫn Việt Nam phản ứng và chỉ trích dữ dội. Thậm chí, lượt theo dõi cuộc thi trên tài khoản Instagram chính thức cũng tụt hạng nghiêm trọng. Nhiều fan Việt Nam cũng như sao Việt đã lên tiếng bảo vệ Thiên Ân cũng như chỉ trích và tuyên bố tẩy chay cuộc thi nếu Miss Grand International 2023 diễn ra ở Việt Nam.

Bản thân Phạm Kim Dung – BTC cuộc thi Miss Grand Việt Nam đã trao đổi với chủ tịch Miss GrandInternational về nhận xé của ông với Đoàn Thiên Ân. Theo đó, ông Nawat cho hay, ông chỉ trả lời câu hỏi của khán giả và giải thích về lý do đại diện Việt Nam không lọt top 10. Bà Dung cũng rất khéo léo khi trao đổi với ông Nawat và cho rằng lời nhận xét, giải thích về Thiên Ân là “cũng hơi nặng nề”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button