Lệ Quyên lên tiếng khi bị chuyên gia trang điểm Hùng Ngô chê xấu tính

Lệ Quyền đã phản ứng ngay sau khi chuyên gia trang điểm Hùng Ngô để lại bình luận đánh giá “xấu tính” dưới ảnh của nữ ca sĩ.

Mới đây, chuyên gia trang điểm Hùng Ngô đã khiến cộng đồng mạng Việt Nam dậy sóng khi để lại bình luận đầy tính “mỉa mai” về Lệ Quyên trong bài viết của chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn.

Có thể bạn chưa biết:

Câu chuyện bắt nguồn từ việc chuyên gia trang điểm nổi tiếng Quân Nguyễn đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh của Lệ Quyên cùng layout makeup đẹp mắt.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như chuyên gia makeup nổi tiếng Hung Vanngo không để lại bình luận ám chỉ Lệ Quyên xấu tính rằng con người tính xấu như vậy thì không makeup nào che được.

Tuy nhiên chỉ sau ít giây thì bình luận của Hùng Ngô đó biến mất khỏi bài đăng của chuyên gia makeup Quân Nguyễn. Không rõ do chính chuyên gia makeup Hung Vanngo xóa hay là phía Quân Nguyễn và Pu Lê đã ẩn đi để tránh những lùm xùm không đáng.

Sau khi bình luận của chuyên gia trang điểm Hùng Ngô bị xoá khỏi bài viết của Quân Nguyễn thì anh lại tiếp tục đăng ảnh chụp màn hình phần bình luận đó trên cá nhân, thế nhưng chuyên gia trang điểm gốc Việt hàng đầu tại Hollywood lại để chế độ hạn chế bình luận.

Trao đổi với báo chí vè việc bị chuyên gia trang điểm Hung Vanngo chê “xấu tính”, Lệ Quyên nói rằng cô không quan tâm và kệ những gì người khác nói, nữ ca sĩ cũng cho biết cô không biết người đó là ai: “Tôi không quan tâm. Kệ họ đi. Tôi có biết người đó là ai đâu”. Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1981 cũng từ chối bình luận về những đồn đoán trên mạng xã hội về ồn ào trên.

Được biết, Hùng Ngô tên đầy đủ là Ngôi Văn Hùng, là người gốc Việt nhưng từ nhỏ đã theo gia đình sang định cư ở Canada.

Hiện Hung Vanngo được xem là chuyên gia trang điểm gốc Việt hàng đầu tại Hollywood. Những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu như Selena Gomez, Kate Bosworth hay Emily Ratajkowski đều là khách hàng quen thuộc của Hùng Ngô. Makeup artist gốc Việt làm việc ở các show diễn thời trang, chụp hình quảng cáo. Nhiều tạp chí uy tín như Harper’s Bazaar, Cosmopolitan… cũng liên tục hợp tác với chuyên gia trang điểm gốc Việt Hùng Ngô.

Hùng Ngô cũng là đại sứ trang điểm toàn cầu của thương hiệu Marc Jacobs, gần đây nhất anh còn được trao tặng giải Makeup Artist tại Hollywood Beauty Awards.

Mỗi dịp sang Mỹ, Hồ Ngọc Hà lại ghé thăm đàn anh
Mỗi dịp sang Mỹ, Hồ Ngọc Hà lại ghé thăm đàn anh

Đặc biệt, Hùng Ngô có mối quan hệ bạn bè thân thiết với Hồ Ngọc Hà. Trong khi đó Lệ Quyên lại có mối thâm thù với giọng ca Cô đơn trên sofa, cả hai nữ ca sĩ từng là bạn thân và  đã “cạch mặt” nhau từ lâu. Lý do không ai tiết lộ nhưng nhiều khán giả đồn đoán là do chuyện tình cảm.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button